Chi tiết

Trường CĐCN Huế tổ chức Hội nghị “Nhà trường và doanh nghiệp năm 2023”

Với mục tiêu cải tiến chương trình đào tạo, quy trình đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, học sinh có điều kiện học tập trong môi trường làm việc thực tế, trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) tổ chức Hội nghị “Nhà trường và doanh nghiệp năm 2023” vào chiều ngày 28 tháng 10 năm 2023 với Chủ đề “Đào tạo nghề theo hướng ứng dụng, thực hành tại doanh nghiệp”.

Hội nghị thu hút sự quan tâm tham dự của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế và gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kết quả của quá trình hợp tác Nhà trường và doanh nghiệp tại HueIC; Đào tạo nghề theo hướng ứng dụng, thực hành tại doanh nghiệp; Mô hình hội đồng tư vấn nghề tại HueIC.

Tại Hội nghị, Nhà trường và các doanh nghiệp đã thảo luận sâu về các chủ đề: Vai trò của doanh nghiệp trong đào tạo nghề; Những khó khăn, thách thức khi doanh nghiệp tham gia vào quá trình đào tạo nghề; Những lợi ích mang lại dành cho người học khi nhà trường và doanh nghiệp cùng song hành đào tạo... Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp Trường nắm bắt nhu cầu và đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của xã hội.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, PGS. TS. Phạm Xuân Mai đã trao tặng 10 bộ sách cho Khoa Kỹ thuật ô tô; Công ty TNHH PLANET VN tặng thiết bị dạy học cho Khoa Nhiệt lạnh, Trường CĐCN Huế trị giá 125.000.000đ.

Dịp này, Trường cũng đã thực hiện ký kết MoU hợp tác với các doanh nghiệp: công ty TNHH Festo, công ty TNHH TNHH America Quartz Technology, công ty Dược Medipharco, Công ty Phát triển Phần mềm Xây dựng Aureole, Cổ phần quốc tế FGO.

Ngày gửi: 30/10/2023
Số người đã xem: 1250
Trở lại