Chi tiết

Chuyên gia JICA đến thăm và đánh giá kết quả dự án KOSEN – HueIC

Ngày 07 tháng 11 năm 2016, tổ chức JICA cử đại diện đến thăm và làm việc với trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Trong chuyến thăm lần này, các chuyên gia đã đánh giá thực tế kết quả của dự án KOSEN – HueIC trong thời gian qua.

Về phía đoàn JICA có ông Naoki KAKOKA - phó trưởng đại diện, ông Takashi MATSUSHITA - cố vấn cao cấp hình thành dự án, bà Phạm Thị Việt Hòa - cán bộ chương trình. Tiến sĩ Cung Trọng Cường - Hiệu trưởng nhà trường, Tiến sĩ Lê Văn Luận - Phó hiệu trưởng cùng các thành viên chủ chốt trong dự án KOSEN – HueIC đã cùng làm việc với các chuyên gia. Buổi làm việc cũng có sự tham dự của ông Takayuki HAYASHIDA - cố vấn trưởng dự án và Tiến sĩ Nakano YOICHI - chuyên gia JICA, những người đã làm việc cùng HueIC trong dự án KOSEN – HueIC.

Trước buổi làm việc chính thức, đoàn chuyên gia JICA đã đến thăm cơ sở 2 và cơ sở chính của HueIC để có những đánh giá thực tế. Trong buổi làm việc, đoàn chuyên gia đã nghe báo cáo từ phía Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế về tiến trình dự án và những kết quả đã đạt được. Đoàn cũng được nghe báo cáo vắn tắt kết quả học tập và những điểm đã áp dụng tại Nhà trường sau khi 4 giảng viên của Trường được cử đi tập huấn tại Nhật Bản vào tháng 10 vừa qua trong chương trình của dự án. Thảo luận với HueIC, các chuyên gia của JICA cũng đã tìm hiểu các nét chính của Nhà trường và tìm ra những nét nổi bật trong hoạt động của HueIC, đồng thời, các chuyên gia cũng tìm hiểu về những khó khăn gặp phải khi triển khai dự án tại Trường.

Kết thúc làm việc, các chuyên gia đánh giá cao về những tiến triển của HueIC và những kết quả mà dự án KOSEN – HueIC đã đạt được và kỳ vọng vào những bước tiến tiếp theo trong hợp tác giữa các Trường KOSEN và HueIC cũng như những dự định mà JICA sẽ cùng triển khai tại Trường trong thời gian tới.


Ngày gửi: 10/11/2016
Số người đã xem: 1498
Trở lại