Chi tiết

Nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế phối hợp cùng với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Khóa đào tạo giảng viên nguồn về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại Huế (ToT-Huế).

Khóa đào tạo này nằm trong chuỗi hoạt động của Dự án 844 về  “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” và Sự kiện Hue Innovation Day (Huế - sáng tạo để phát triển) do Viện Nghiên cứu phát triển Thừa Thiên Huế (HueIDS) và trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) cùng các cơ quan ban ngành và các tổ chức, doanh nghiệp phối hợp tổ chức.

Tham gia khóa đào tạo gồm 30 giảng viên đến từ các trường Cao đẳng, Đại học khu vực miền Trung. Các giảng viên được tham gia tập huấn các nội dung: Các khái niệm cơ bản và công cụ để đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; Tư duy doanh nhân; Tư duy thiết kế; Phương pháp giảng dạy về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; Phát triển chương trình đào tạo đổi mới sáng tạo trong trường đại học.

Khóa đào tạo nhằm mục đích nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, chuẩn bị đội ngũ cố vấn và giảng viên để phát hiện, ươm tạo các nhóm startup trong lĩnh vực liên quan, kết nối các trường với các hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.


Ngày gửi: 17/6/2019
Số người đã xem: 1122
Trở lại