Chi tiết

Cơ hội việc làm cho sinh viên chuyên ngành Cơ khí

Đó là thông tin được ông Nguyễn Thanh Sang, Trưởng phòng sản xuất, Công ty TNHH International Materials Technology đưa ra trong buổi gặp gỡ với các sinh viên khoa Cơ khí, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế vào chiều ngày 27/5/2019.

Theo ông Sang, năm 2019, công ty sẽ tuyển dụng khoảng 30 đến 50 sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Sau khi được tuyển dụng, các ứng viên sẽ được cử đi đào tạo tại Bình Dương theo các quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật của công ty và trở về làm việc tại công ty TNHH Sản xuất cơ khí Chân Mây Việt Nam, đóng tại Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Theo kế hoạch, công ty TNHH Sản xuất cơ khí Chân Mây Việt Nam sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển các dây chuyền sản xuất, nhu cầu nhân lực trong giai đoạn tới sẽ rất lớn, dự kiến hàng trăm vị trí việc làm, trong đó chủ yếu là nguồn nhân lực được đào tạo chuyên ngành Cơ khí. Công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế để tiếp nhận hồ sơ, lập kế hoạch và triển khai phỏng vấn tuyển dụng sinh viên của trường ngay sau khi tốt nghiệp.


Ngày gửi: 28/5/2019
Số người đã xem: 1449
Trở lại