Chi tiết

Lãnh đạo sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế làm việc với trường CĐCN Huế

Chiều ngày 05/3/2020, tại trường CĐCN Huế, Lãnh đạo sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã làm việc với Nhà trường về một số vấn đề liên quan đến công tác đào tạo nghề và công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tham dự buổi làm việc, về phía Sở LĐTB&XH có ông Đặng Hữu Phúc, Giám đốc, cùng các đồng chí Trưởng phòng, trung tâm trực thuộc Sở. Về phía trường CĐCN Huế, có thầy giáo Phạm Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu và các Trưởng đơn vị..

Lãnh đạo Sở đánh giá cao quá trình đào tạo của Trường góp phần cung cấp nguồn nhân lực cho địa phương cũng như khu vực miền Trung. Các chương trình, kế hoạch đào tạo trong tương lai cũng đã được Sở LĐTB&XH đặt hàng với Nhà trường, trong đó tập trung cho đội ngũ lao động thất nghiệp, bộ đội xuất ngũ, những người đã hoặc đang thi hành án, góp phần thực hiện tốt mục tiêu tạo công ăn việc làm, thực hiện chính sách an sinh xã hội. Nhà trường cam kết sẽ phát huy những thế mạnh trong đào tạo nghề, tiếp tục cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho địa phương, các tỉnh thành trong cả nước và thị trường lao động ngoài nước (Nhật Bản, Hàn Quốc, …)

Về công tác phòng chống dịch Covid-19, Sở LĐTB&XH sẽ phối hợp, đồng hành cùng trường CĐCN Huế trong việc hỗ trợ nước rửa tay sát khuẩn cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các trung tâm bảo trợ xã hội trong địa bàn tỉnh, góp phần phòng trách dịch bệnh nguy hiểm này.


Ngày gửi: 6/3/2020
Số người đã xem: 1613
Trở lại