Chi tiết

Chương trình “Gõ cửa tương lai”

Sáng 15/10/2019, Khoa Nhiệt lạnh – Xây dựng, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) phối hợp với Công ty TNHH Điện tử Samsung Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng và Hội thảo chuyên đề với chủ đề “Gõ cửa tương lai”. Hơn 200 bạn sinh viên ngành Nhiệt – Điện lạnh, HueIC đã tham dự chương trình.

Thầy giáo Hoàng Minh Tuấn – Trưởng khoa Khoa Nhiệt lạnh – Xây dựng, HueIC chia sẻ: Chương trình “Gõ cửa tương lai” là đóng góp ý nghĩa của Công ty TNHH Điện tử Samsung Việt Nam đối với hoạt động đào tạo nhân lực ngành Nhiệt – Điện lạnh của Khoa Nhiệt lạnh – Xây dựng, HueIC. Chương trình nhằm kết nối các thế hệ sinh viên của Khoa, cung cấp nhiều kiến thức chuyên môn, gắn liền với thực tiễn, tạo ra những thay đổi tích cực trong môi trường học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên.

Phát biểu tại chương trình, đại diện Công ty TNHH Điện tử Samsung Việt Nam, Giám đốc bộ phận Bảo hành ngành hàng điều hòa không khí – Ông Nguyễn Hữu Vương cho biết, công ty sẵn sàng hợp tác với khoa và Nhà trường trong các lĩnh vực, đặc biệt là hỗ trợ các bạn sinh viên có ý thức học tập tốt, hoàn cảnh khó khăn để vượt khó vươn lên trong học tập. Ông Nguyễn Hữu Vương cũng đã đại diện cho công ty trao Quỹ sinh viên nghiên cứu khoa học cho sinh viên khoa Nhiệt lạnh – Xây dựng trị giá 15 triệu đồng.

Anh Nguyễn Bá Nghị - Trưởng bộ phận thiết kế Điều hòa không khí, Công ty TNHH Điện tử Samsung Việt Nam đồng thời là cựu sinh viên của khoa Nhiệt lạnh – Xây dựng đã giới thiệu và trao đổi với các bạn sinh viên về chuyên đề: Samsung Air solutions – Giải pháp điều hòa không khí toàn diện, đồng thời giao lưu và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. Anh Nguyễn Bá Nghị cho biết: Kiến thức được trang bị khi anh theo học khóa 08CD tại Khoa Nhiệt lạnh – Xây dựng, HueIC đã giúp anh tự tin bước vào nghề. Bên cạnh việc học tập ở trường, nếu các bạn sinh viên chịu khó cập nhật kiến thức thông qua các Hội thảo chuyên đề của các doanh nghiệp và đi sâu vào thực tiễn, các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và vững tay nghề hơn khi tốt nghiệp.

Khoa Nhiệt lạnh – Xây dựng hiện là một trong những đơn vị có mối quan hệ chặt chẽ với doanh nghiệp và cựu sinh viên trong quá trình đào tạo của Nhà trường. Khoa xác định, doanh nghiệp và cựu sinh viên là thành viên không thể thiếu của Khoa, cùng với Khoa trong mọi hoạt động, góp phần đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các doanh nghiệp khi tuyển dụng.


Ngày gửi: 17/10/2019
Số người đã xem: 996
Trở lại