Chi tiết

Triển khai tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên

Từ ngày 19 tháng 8 năm 2019, toàn thể các học sinh, sinh viên khóa 19TC-B, 19TC-A, 19CD tham gia Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên năm học 2019 – 2020. Đây là tuần sinh hoạt đầu khóa dành cho khóa tuyển sinh năm 2019, nhằm giúp sinh viên, học sinh nắm bắt những thông tin tổng quan về Trường, các khoa chuyên môn, phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 và những thông tin cần thiết trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường. Chương trình được thực hiện đến hết ngày 30 tháng 8 năm 2019.

Các buổi sinh hoạt đã giúp các em sinh viên nắm bắt được tình hình phát triển Nhà trường và nhiệm vụ năm học mới; công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự; công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; phương pháp học tập xây dựng kế hoạch học tập toàn khóa, kế hoạch học tập từng học kỳ và rèn luyện của sinh viên, học sinh; công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học. Ngoài ra, các em còn được phổ biến Quy chế công tác sinh viên, chế độ chính sách và chăm sóc sức khỏe, Quy chế quản lý sinh viên nội trú, ngoại trú; những vấn đề cần lưu ý trong quá trình học tập, rèn luyện và chấp hành quy định của Nhà trường.

Đây là hoạt động nhằm trang bị cho các tân sinh viên, học sinh những kiến thức cần thiết, những thông tin bổ ích, giúp định hướng cho các em làm quen với môi trường học tập mới, tạo tính độc lập, chủ động và tinh thần trách nhiệm trong lập kế hoạch học tập một cách hợp lý, cân bằng với các hoạt động rèn luyện, vui chơi giải trí. Qua đó, các em có cái nhìn tổng quan về Trường, nắm rõ nội quy, quy chế học tập, hiểu được những việc các em cần thực hiện, từ đó giúp các em vượt qua những bỡ ngỡ, băn khoăn và lo lắng để an tâm hơn và tự tin bước vào môi trường học tập mới, năm học mới.


Ngày gửi: 21/8/2019
Số người đã xem: 877
Trở lại