Chi tiết

Chung tay chia sẻ khó khăn cùng người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2020, Trường CĐCN Huế đã phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên – Huế và các đơn vị tài trợ trao tặng 1.300 suất quà, mỗi suất 10kg gạo, đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 23 phường và 2 nghiệp đoàn xích lô, xe thồ trên địa bàn thành phố Huế.

Ban tổ chức chương trình đã chuyển các suất quà theo đầu mối các Phường và các Nghiệp đoàn để trao đến tận tay các hộ gia đình gặp khó khăn. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nhà trường trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó, Nhà trường đã sản xuất dung dịch nước rửa tay khô sát khuẩn, chế tạo Robot phục vụ y tế hỗ trợ công tác cách ly, máy rửa tay sát khuẩn tự động, buồng khử khuẩn toàn thân, “ATM gạo” miễn phí cho người nghèo.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trường luôn nỗ lực, sáng tạo, hành động vì cộng đồng. Bên cạnh công tác đào tạo, hằng năm, Nhà trường thường xuyên tổ chức các đợt hoạt động cộng đồng để hỗ trợ cho bà con nhân dân khắc phục khó khăn. Các chương trình hỗ trợ cộng đồng của Trường có ý nghĩa thiết thực, huy động được sự quan tâm của các mạnh thường quân và xã hội, được chính quyền và nhân dân đồng tình, ủng hộ.

Ngày gửi: 24/4/2020
Số người đã xem: 1109
Trở lại