Chi tiết

Đón tiếp và làm việc với Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp

Sáng ngày 24/5/2019, TS. Nguyễn Hồng Minh – Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp dẫn đầu đoàn công tác của Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đến thăm, làm việc tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế.

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ, các phương hướng trọng tâm, giải pháp thực hiện trong thời gian tới, một số đề xuất và các công tác chuẩn bị đăng cai Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019,  TS. Nguyễn Hồng Minh đã phát biểu ý kiến, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã đạt được và nỗ lực của Nhà trường trong công tác chuẩn bị đăng cai Hội thi.

Tổng cục trưởng Nguyễn Hồng Minh nhấn mạnh: Về phía Nhà trường, trong thời gian tới cần phát huy thế mạnh với bề dày truyền thống 120 năm, đoàn kết, xây dựng lộ trình tự chủ, tiếp tục bồi dưỡng đội ngũ giảng viên, triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao, các ngành nghề trọng điểm khu vực và quốc tế.

Đối với công tác đăng cai tổ chức Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019, Tổng cục trưởng đề nghị Trường phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức, huy động các nguồn lực, đặc biệt là cơ sở vật chất và đội ngũ của Trường cùng các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia vào công tác tổ chức, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để tổ chức thành công hoạt động có ý nghĩa này.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Tiến sĩ Phạm Văn Quân – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của TS. Nguyễn Hồng Minh và các đồng chí trong đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Trường; đồng thời cam kết Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế sẽ thực hiện tốt các nội dung định hướng để xây dựng và phát triển Nhà trường; trước mắt, tập trung toàn lực để đăng cai tổ chức thành công Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019, chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập Trường.


Ngày gửi: 26/5/2019
Số người đã xem: 1198
Trở lại