Chi tiết

Ký kết hợp tác giữa Trường CĐCN Huế và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế -VTV8

Chiều ngày 19/12/2019, Trường CĐCN Huế và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế đã tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong việc đào tạo, thực tập, hỗ trợ truyền thông việc làm trong và ngoài nước; tuyển dụng, giới thiệu nguồn lao động là sinh viên tốt nghiệp và hỗ trợ công tác thông tin, truyền thông của Trường CĐCN Huế.

Tham dự buỗi lễ ký kết, về phía Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế có ông Đặng Phương Nam, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm, cùng các Trưởng bộ phận trực thuộc Trung tâm; Về phía trường CĐCN Huế có ông Phạm Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các Trưởng đơn vị trực thuộc Nhà trường. Ngoài ra còn có sự tham dự của ông Lê Trung Lâm, Giám đốc công ty Giáo dục quốc tế và phát triển nhân lực Nhật ngữ  INSTRASE, đại diện doanh nghiệp tại Huế trong việc kết nối giữa người học và doanh nghiệp nước ngoài.

Hai bên đã thống nhất hợp tác thực hiện nhiều nội dung trong đó một nội dung quan trọng đó là hợp tác sản xuất, phát sóng chuyên mục “Lao động - Việc làm” trên kênh truyền hình Quốc gia khu vực miền Trung – Tây nguyên trong năm 2020. Thông qua chương trình này, các doanh nghiệp và các bên liên quan sẽ tiếp cận được nhiều thông tin một cách chính thống về giáo dục nghề nghiệp, các chương trình đào tạo chất lượng cao với những phương thức đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội trong nền công nghiệp 4.0. Đồng thời, chương trình cũng giới thiệu về nhu cầu việc làm trong và ngoài nước và các thông tin bổ ích có liên quan đến với người học và gia đình.

Mục tiêu của chương trình hợp tác nhằm tạo cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng. Đặc biệt là chương trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ nhu cầu xuất khẩu lao động kỹ sư đến các thị trường ngoài nước.


Ngày gửi: 23/12/2019
Số người đã xem: 1243
Trở lại