Chi tiết

Cuộc thi “Ý tưởng Khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” - HueIC Startup Kite 2020

Ngày 10/07/2020, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) đã tổ chức cuộc thi HueIC Startup Kite 2020 dành cho sinh viên đam mê sáng tạo khởi nghiệp. Cuộc thi gồm có 4 đội tham gia đến từ các khoa Điện – Điện tử, Kỹ thuật Ô tô và Cơ khí.

Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đã được HueIC tổ chức trong nhiều năm qua, nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh, sinh viên phát huy tinh thần sáng tạo, áp dụng những kiến thức đã được học để đưa ra những giải pháp, ý tưởng, dự án khởi nghiệp.

 

Kết quả cuộc thi, Nhóm sinh viên Khoa Điện – Điện tử với đề tài “Thiết kế chuông điện không dây báo giờ ở trường học” đã xuất sắc đạt giải Nhất. Giải Nhì thuộc về khoa Cơ khí và khoa Kỹ thuật Ô tô đạt giải Ba.

 

Đây là sân chơi khoa học công nghệ đầy sáng tạo được HueiIC đầu tư và thu hút các sinh viên đam mê sáng tạo, khởi nghiệp. Qua sân chơi này, Nhà trường sẽ tuyển chọn các sinh viên và các đội để tiếp tục bồi dưỡng, tham gia Cuộc thi Startup Kite vòng chung khảo khu vực Miền Trung vào ngày 20/8/2020. 

Ngày gửi: 10/7/2020
Số người đã xem: 1070
Trở lại