Chi tiết

Kết nối mạnh mẽ: Panasonic Electric Works Việt Nam và Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế - Hướng tới chất lượng đào tạo Kỹ sư Điện vượt trội

Tháng 10/2023 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam (PEWVN) và Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế (HUEIC) hợp tác nhằm tăng cường chất lượng học tập cho sinh viên. Đây là mối quan hệ đầu tiên giữa PEWVN và các trường Cao đẳng và Đại học ở miền Trung, mang lại triển vọng hứa hẹn cho cả hai bên trong việc phát triển nguồn nhân lực triển vọng.

Với tư cách là một doanh nghiệp đã cam kết đóng góp cho xã hội trong suốt 100 năm qua, Panasonic không ngừng tìm kiếm cơ hội để tương tác với sinh viên ngành Điện tại Việt Nam. Panasonic cam kết cung cấp cho các bạn định hướng và môi trường học tập hiện đại, tạo điều kiện để các em phát triển tối đa và đạt được hiệu quả cao trong học tập.

Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế, với 124 năm lịch sử, hướng tới trở thành cơ sở đào tạo tiên tiến, quốc tế và trung tâm nghiên cứu đáp ứng yêu cầu phát triển của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Cùng chung mong muốn này, Panasonic đồng hành và đóng góp cho sự phát triển giáo dục Việt Nam, đặc biệt là tạo môi trường học tập thực tiễn cho sinh viên Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế.

Trong năm 2023, HUEIC sẽ phối hợp cùng với PEWVN tổ chức các hoạt động chào mừng cho dấu mốc đặc biệt này như sau:​

 · Tổ chức Cuộc thi "Kỹ sư điện tập sự" với chủ đề "Thiết kế giải pháp điện cho căn hộ khách sạn" dành cho sinh viên của HUEIC​. Cuộc thi diễn ra từ 18/10/2023 đến ngày 29/11/2023 với tổng giá trị phần thưởng lên tới hơn 10,000,000 VNĐ.​

· Cải tạo phòng thực hành với những thiết bị điện tiên tiến nhất của Panasonic trên thị trường, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên thực tập và nâng cao tay nghề.  Chúng tôi mong muốn đóng góp 01 phần nào đó cho sinh viên của HUEIC trở thành những Kỹ sư ngành điện ưu tú trong tương lai.

· Tổ chức Workshop nhằm nâng cao kiến thức cho sinh viên và củng cố quá trình thực tập thực tiễn.

 Với hy vọng đây sẽ là bước đầu mở cho mối quan hệ hợp tác lâu dài, Panasonic Electric Works Việt Nam và Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế. sẽ luôn cố gắng cùng nhau hỗ trợ nâng cao chất lượng giảng dạy và môi trường học tập chú trọng trải nghiệm thực tế cho sinh viên Việt Nam.


Ngày gửi: 17/10/2023
Số người đã xem: 962
Trở lại