Chi tiết

Trường CĐCN Huế tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày thành lập Trường

Chiều ngày 11/09/2022, Trường CĐCN Huế tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 và các hoạt động chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày thành lập Trường. Tham dự Lễ Khai giảng có đại diện Lãnh đạo Sở Lao động – Thương bình và Xã hội, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và đặc biệt là sự có mặt của 1300 tân học sinh, sinh viên của Trường vừa nhập học.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, TS. Phạm Văn Quân, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhắn nhủ đến các bạn học sinh sinh viên: bên cạnh việc học tập và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, các em cần tích cực tham gia các hoạt động Đoàn – Hội, với phương châm “học hết sức – chơi hết mình”. Đồng thời, cam kết xây dựng môi trường học tập thân thiện, hỗ trợ tối đa cho học sinh, sinh viên trong suốt quá trình học tập tại Trường CĐCN Huế.

Tại buổi Lễ Khai giảng, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã trao tặng 132 suất học bổng, trị giá mỗi suất học bổng 500.000 đồng cho các bạn học sinh, sinh viên của Trường có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Giá trị của các suất học bổng tuy không lớn nhưng là niềm động viên, khích lệ kịp thời, ghi nhận sự nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập của các em.

Sau Lễ Khai giảng là chuỗi các hoạt động của các Khoa như: trình diễn rô bốt; trải nghiệm sản xuất, vận hành hệ thống cơ điện tử, máy CNC; hoạt động 4S, tập huấn kiến thức về an toàn giao thông và lái xe an toàn; tham quan hệ thống máy điều hòa trung tâm, … Hoạt động thu hút đông đảo các bạn học sinh sinh viên tham gia là Đêm hội chào đón tân học sinh, sinh viên khóa 2022 với nhiêu tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi có thưởng, … Các hoạt động đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các bạn học sinh, sinh viên; tạo tâm lý thoải mái, sẵn sàng cho năm hoc mới và chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày thành lập Trường (12/09/1899 -12/09/2022).


Ngày gửi: 12/9/2022
Số người đã xem: 2310
Trở lại