Chi tiết

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và chương trình đào tạo ngành Điện công nghiệp của Trường được công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng

Ngày 30/3/2021, Viện trưởng Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực, là một trong những tổ chức kiểm định được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép hoạt động, đã ký các quyết định công nhận kết quả đánh giá ngoài và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (Trường); quyết định công nhận kết quả đánh giá ngoài và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng ngành Điện công nghiệp, trình độ cao đẳng của Trường.

Trước đó, vào tháng 01/2021, các đoàn đánh giá ngoài của Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực đã tổ chức khảo sát chính thức, đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và chất lượng chương trình đào tạo ngành Điện công nghiệp trình độ cao đẳng tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Qua quá trình đánh giá, Đoàn đánh giá đã chỉ ra những điểm mạnh, những điểm còn tồn tại, hạn chế, qua đó giúp Nhà trường xác định kế hoạch khắc phục, cải tiến và nâng cao chất lượng trong thời gian tới. Sau thời gian tổ chức thẩm định, công bố kết quả theo quy định,Viện Đào tạo và Phát triển nhân lực đã công nhận kết quả và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng đối với Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và chương trình đào ngành Điện công nghiệp của Trường.

Nhà trường sẽ tổ chức Lễ công bố và trao các giấy chứng nhận khi tình hình dịch Covid-19 ổn định trở lại. Đây là kết quả đáng ghi nhận của Nhà trường trong những năm vừa qua, đồng thời khẳng định Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế là một cơ sở đào tạo nghề có uy tín, chất lượng tại khu vực miền Trung, là trường có đội ngũ giảng viên có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, đội ngũ giảng viên có kỹ năng nghề  đứng đầu trong số các trường cao đẳng của cả nước (với tỷ lệ 98%). Hàng năm, Trường cung cấp bình quân 1.500 kỹ sư thực hành, cử nhân có trình độ, kỹ năng tay nghề đáp ứng yêu cầu cho thị trường lao động và được các doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động đánh giá cao. Trong thời gian đến, Nhà trường tiếp tục thực hiện kế hoạch duy trì và nâng cao chất lượng, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo, nhân lực và các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, thực hiện chiến lược xây dựng Trường trở thành trường cao đẳng chất lượng cao giai đoạn 2021-2025.

Ngày gửi: 31/8/2021
Số người đã xem: 3427
Trở lại