Chi tiết

Giao lưu văn hóa với sinh viên Đại học Yonsei, Hàn Quốc

Ngày 23 tháng 8 năm 2019, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã có buổi giao lưu văn hóa với đoàn sinh viên Trường Đại học Yonsei, Hàn Quốc tại cơ sở 1.

Tiếp đón và làm việc với Đoàn sinh viên Trường Đại học Yonsei, Hàn Quốc có TS. Lê Văn Luận – Phó Hiệu trưởng, Lãnh đạo các đơn vị, Đoàn thanh niên nhà trường. Về phía Đoàn trường Đại học Yonsei – Hàn Quốc có GS. Kim In – Trưởng đoàn (Nguyên là Trưởng đại diện KOICA tại Việt Nam) và 22 thành viên.

Các sinh viên Đại học Yonsei đã đến tìm hiểu lịch sử hình thành, quá trình phát triển, cơ sở vật chất, trang thiết bị thông qua tham quan cơ sở 1, khu ký túc xá, phòng truyền thống của trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Đoàn cũng đã giao lưu văn nghệ, trò chơi sinh hoạt cộng đồng với các sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Huế.

Đây là hoạt động văn hóa rất có ý nghĩa trong quan hệ hợp tác, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước và cụ thể hơn là giữa trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và trường Đại học Yonsei, Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội để sinh viên hai trường có thể tìm hiểu các nét đặc sắc về văn hóa lẫn con người của hai đất nước, góp phần phát triển kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên.


Ngày gửi: 23/8/2019
Số người đã xem: 1135
Trở lại