Chi tiết

Trường CĐCN Huế tổ chức giải Golf “Swing for students”

Ngày 23/10/2022, tại sân Golf Laguna Lăng cô, Trường CĐCN Huế tổ chức giải golf Swing for students (S4S) với sự tham gia của hơn 60 golfer nghiệp dư đến từ các doanh nghiệp, trường học và các cơ quan, đơn vị ở Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị và một số địa phương khác. Đồng hành cùng Trường CĐCN Huế trong giải lần này là các nhà tài trợ: Công ty CP Đầu tư – Kiến trúc Tiến Thành, Câu lạc bộ Golf Huế (tài trợ kim cương); Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ cao Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Thiên Linh (tài trợ vàng); Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế (tài trợ bạc); Công ty Bảo hiểm PVI Huế; Công ty Cổ phần Năng lượng và Nồi hơi Miền Trung, Công ty TNHH Hoàng Quốc (tài trợ đồng).

  Giải đấu gồm có 3 bảng, gồm 02 bảng nam (A, B) và 01 bảng nữ với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Giải nhất, nhì, ba các Bảng A, B; Giải nhất Bảng Nữ; Các giải kỹ thuật: Cú đánh gần cờ nhất tại hố số 5 cho nữ và hố 8, 14 cho nam; Cú phát bóng xa nhất tại hố số 3, 18; 01 giải Hole in one với trị giá là 01 xe Mercedes C200 tại hố số 5, được tài trợ bởi Công ty CP Đầu tư – Kiến trúc Tiến Thành và 06 giải Hole in one trị giá mỗi giải 100 triệu đồng tại các hố số 4, 14, 19 (hố số 19 thay cho hố số 11), được tài trợ bởi Công ty Bảo hiểm PVI Huế.

Giải đấu là sân chơi thể thao nhằm gắn kết giữa nhà trường và các doanh nghiệp, đồng thời chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày thành lập Trường CĐCN Huế, 12/9/1899; chào mừng ngày Kỹ năng lao động Việt Nam, 4/10; chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, 13/10.

Ban tổ chức giải đấu đã dành một phần kinh phí của các nhà tài trợ để trao học bổng cho 66 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi và thực hiện hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại xã Phú Dương, thành phố Huế. Các hoạt động cộng đồng cụ thể như: Sửa chữa xe máy, tivi, tủ lạnh, máy giặt và các thiết bị gia dụng khác, ... Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm chung tay với người dân do ảnh hưởng của lũ lụt vào ngày 14-16/10/2022 vừa qua.

Theo đánh giá của các golfer, giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt đối với những người tham gia và mong muốn giải đấu sẽ được tổ chức trong năm tới. Các nhà tài trợ cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trường CĐCN Huế trong hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên, hỗ trợ cộng đồng. Với thành công của giải đấu lần này, giải Golf sẽ là giải đấu dự kiến được Trường CĐCN Huế tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh và thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa đối với nhà trường, doanh nghiệp, người học và cộng đồng.

Các bài viết có liên quan:

https://tapchicongthuong.vn/bai-viet/hueic-lan-dau-tien-to-chuc-giai-golf-ket-noi-giua-nha-truong-va-doanh-nghiep-99984.htmhttps://baothuathienhue.vn/video/xem-video/dong-hanh-cung-nguoi-dan-vung-lu-3699.html.

 


Ngày gửi: 25/10/2022
Số người đã xem: 2190
Trở lại