Chi tiết

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và ngày hội HSSV năm học 2020-2021

Sáng ngày 03/10/2020, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021. Tham dự Lễ khai giảng có hơn 3000 học sinh, sinh viên của Trường cùng tập thể các thầy cô giáo; các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Tiến sĩ Phạm Văn Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường vui mừng chào đón hơn 1650 tân học sinh, sinh viên của Trường vừa nhập học, đồng thời mong muốn các em phát huy truyền thống hiếu học, “Tôn sư – Trọng đạo” của các thế hệ học sinh từ Bá Công, Trung học Kỹ thuật, Kỹ nghệ Thực hành và nay là Cao đẳng Công nghiệp Huế. Tập thể thầy cô giáo của Trường sẽ nỗ lực hết mình giúp các em có được những trãi nghiệm thú vị, mỗi ngày đến trường là một niềm vui; thực hiện phương châm “Học để biết, học để làm, học để chung sống và học để tự khẳng định mình” để trang bị những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và năng lực cho bản thân, hòa nhập với thị trường lao động và xã hội.

 Tại buổi lễ khai giảng, các học sinh, sinh viên của Trường đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ 75 suất học bổng đến từ Hội khuyến học tỉnh Thừa Thiên Huế; Hiệp Hội doanh nghiệp Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế; Công ty Đầu tư, hợp tác Quốc Tế DayStar; Viễn thông Thừa Thiên Huế; Chi Nhánh tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội tại Thừa Thiên Huế; Ngân hàng Công thương Việt nam Chi Nhánh Thừa Thiên Huế; Ngân hàng TMCP Đông Á Chi nhánh Thừa Thiên Huế; Học bổng Võ Văn Kinh (Ái hữu Kỹ thuật Huế - Cựu học sinh của Trường).

 Sau Lễ khai giảng là các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và ngày hội HSSV năm học 2020-2021 do Đoàn Thanh niên và các Khoa tổ chức. Các hoạt động diễn ra sôi nỗi, thu hút và bổ ích, giúp HSSV có những trải nghiệm về các ngành nghề đang được đào tạo tại Trường.


Ngày gửi: 5/10/2020
Số người đã xem: 1205
Trở lại