Chi tiết

Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế hỗ trợ Thực tập, Học liên thông và Giới thiệu việc làm tại Thái Lan

Trong khuôn khổ ký kết hợp tác giữa nhà trường và các trường Đại học, Cao đẳng ở đất nước Thái Lan, hằng năm sinh viên của nhà trường được cử đi thực tập, làm việc tại đất nước triệu voi. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên tìm hiểu kiến thức, văn hóa của Thái Lan và có cơ hội nhận học bổng lên đến 60 triệu/năm để học liên thông tại đây.

Nhà trường luôn đẩy mạnh hợp tác với gần 30 trường học, doanh nghiệp ở Thái Lan để tăng cơ hội lựa chọn đa ngành nghề cho sinh viên khi đăng ký thực tập và học liên thông. Hàng năm, nhà trường cử 2 đoàn sinh viên đi thực tập, trung bình mỗi năm 60 sinh viên, được trả lương và lo chỗ ở tại trường bạn.

Sinh viên sau khi đã thực tập nếu có nhu cầu có thể đăng ký học liên thông nhận bằng đại học tại Thái Lan, với học bổng lên tới 60 triệu/năm. Hơn nữa, nếu sinh viên có nhu cầu xin việc ở Thái Lan sẽ được nhà trường giới thiệu vào làm ở các doanh nghiệp hợp tác với trường, đến nay đã có gần 20 cựu sinh viên của trường đi làm việc tại Thái Lan.

Hiện tại, nhà trường đang mở khóa học Tiếng Thái miễn phí cho các bạn sinh viên có nhu cầu tìm hiểu ngôn ngữ và văn hóa Thái Lan. Các bạn đăng ký sớm nhé, số lượng có hạn. Kích vào đây để đăng ký nhé!



Ngày gửi: 18/7/2019
Số người đã xem: 4644
Trở lại