Chi tiết

Ký kết hợp tác với trường đào tạo chuyên ngành ô tô hàng đầu Hàn Quốc

Ngày 6/10, trường Cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) và Cao đẳng Ajou Motor Hàn Quốc kí kết hợp tác về trao đổi giảng viên và sinh viên, đào tạo và chuyển giao công nghệ.
rường Cao đẳng nghề Ajou Motor College được thành lập từ năm 1995, là một trường đào tạo chuyên ngành ô tô hàng đầu tại Hàn Quốc. Với việc kí kết hợp tác này, giảng viên, sinh viên HueIC có điều kiện tiếp cận, trao đổi chương trình đào tạo, nghiên cứu chuyên sâu về các chuyên ngành mà Cao đẳng nghề Ajou Motor có thế mạnh là: thiết kế xe hơi; kỹ thuật xe hơi; Chuyên ngành kỹ thuật, kiểm tra và điều khiển xe hơi; Chuyên ngành điều chỉnh kỹ thuật xe hơi; Chuyên ngành kỹ thuật số xe hơi; Chuyên ngành ô tô điện tổng hợp; Chuyên ngành xe hơi thể thao...
Với thoả thuận này, sinh viên HueIC có điều kiện thuận lợi để nhận được học bổng học tập tại Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được giới thiệu việc làm ở các hãng sản xuất ô tô, các công ty có lĩnh vực chuyên ngành liên quan và được chuyển sang Visa E7 (lao động lành nghề) tại Hàn Quốc.
Ngay sau lễ kí kết, sinh viên Phạm Văn Minh, là sinh viên năm thứ nhất HueIC đã nhận được học bổng bán phần sang học 2 năm tại trường Ajou chuyên ngành sửa chữa ô tô.

Sent on Date: 6/10/2018
Viewed: 1020
Return