Chi tiết

Gala Mừng sinh nhật đoàn viên Công đoàn Quý I năm 2018

Thực hiện chương trình hoạt động của Công đoàn Cơ sở trường Cao đẳng Công nghiệp Huế, tối ngày 24/3/2018, tại sân khấu Ký túc xá, BCH Công đoàn tổ chức đêm Gala Mừng sinh nhật đoàn viên dành cho các đoàn viên có sinh nhật trong Quý I, năm 2018.

Thầy Cung Trọng Cường – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê Văn Luận – Phó Bí thư đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn; Thầy Cao Quốc Hải – Phó Bí thư Đoàn trường và hơn 35 gia đình các thầy, cô có sinh nhật trong quý 1/2018 đã tham dự đêm Gala.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp. Các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng chúc nhau những lời chúc mừng sinh nhật. Những lời ca tiếng hát được chính các thành viên trong gia đình chúc mừng bố mẹ, vợ chồng là minh chứng cho sự đoàn kết ấm cúng.

Được biết, năm 2018, Công đoàn trường sẽ tổ chức sinh nhật theo Quý để chúc mừng đoàn viên vào các tháng cuối hoặc giữa Quý. Chương trình này ngoài sử dụng kinh phí Công đoàn còn nhận được hỗ trợ của các đơn vị như: DNTN Cắt may thời trang Lin’s, Nhà Khoa Nụ Cười Việt, Spa Lavender, Doanh nghiệp Hoàng Gia Phát và VNPT Thừa Thiên Huế./.


Sent on Date: 26/3/2018
Viewed: 858
Return