Chi tiết

“Ngày hội hiến máu” đợt III năm học 2016 - 2017

“Hiến máu nhân đạo” là một trong những hành động nghĩa cử của toàn xã hội và là truyền thống tương thân tương ái của người dân Việt Nam.

      Để đáp ứng kịp thời nhu cầu về truyền máu cho các bệnh nhân và các ca cấp cứu khẩn cấp, sáng ngày 12 tháng 5 năm 2017, hơn 120 đoàn viên thanh niên trường cao đẳng Công nghiệp Huế đã có mặt tại CLB Thể dục thể thao tham gia “Ngày hội hiến máu” đợt III năm học 2016 – 2017 do Ban Chấp hành Đoàn Trường phối hợp với trung tâm Huyết học và truyền máu bênh viện Trung Ương Huế tổ chức.

 Có thể nói trong suốt những năm qua công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động xã hội tổ chức thường xuyên tại Trường được cán bộ, giảng viên và các bạn HSSV nhiệt tình hưởng ứng. Hoạt động tình nguyện này cũng là một nội dung quan trọng trong chương trình công tác của Đoàn trường, đoàn viên thanh niên ngoài việc được trang bị kiến thức chuyên môn còn phải được rèn luyện về tính ý thức vì cộng đồng để phát triển toàn diện về nhân cách khi còn đang học tập và rèn luyện tại Trường.

 Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức nhận được hơn 120 đơn vị máu, trong đó có một số giảng viên của trường tham gia. Sự thành công của ngày hội có ý nghĩa vô cùng quan trọng góp phần giúp những bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn ở trong tình thế hiểm nghèo đang từng giờ cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua hiểm nguy của bệnh tật và có thêm niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống. Những tấm lòng vàng, thiện nguyện của đoàn viên thanh niên đã chứng tỏ tinh thần nhân văn – nhân đạo cao cả của tập thể Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế.

Attached File: hien mau.jpg

Sent on Date: 17/5/2017
Viewed: 891
Return