Chi tiết

Gia đình có 3 người con là cựu sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế

“Gia đình chúng tôi rất tin tưởng vào quá trình đào tạo của trường, vì 3 người con của tôi đã học ở đây, 2 cháu đang có việc làm ổn định và thu nhâp cao; 1 cháu học năm cuối, đang đi thực tập sản xuất tại Hội An và đã được công ty tiếp nhận sau khi tốt nghiệp”. Đó là tâm sự của ông Đỗ Nhật, trú tại: Tổ 3 - Triều Sơn Nam - Xã Hương Vinh - Huyện Hương Trà – TT Huế.
Gia đình ông Đỗ Nhật thu nhập chính từ làm nông, chị Hoa (vợ ông Đỗ Nhật) buôn bán nhỏ tại Chợ Đông Ba – Huế. Học lực của các cháu luôn đạt loại khá trở lên, có cháu trúng tuyển vào Đại học, nhưng ông luôn tư vấn cho con là “học một nghề thật chắc, chọn một trường thật tốt” thì dễ dàng có việc làm sau khi tốt nghiệp và ông Nhật đã tư vấn để các con chọn trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Từ tấm gương người con đầu Đỗ Trung Vũ, tốt nghiệp Trung cấp, đang làm việc ổn định với mức lương từ 8-10 triệu đồng; em trai là Đỗ Trung Thắng, tốt nghiệp Cao đẳng năm 2016, đang làm việc ổn định với mức lương từ 5-6 triệu. Noi gương, học tập từ 2 anh, em Đỗ Trung Hải, dù đạt kết quả cao trong mùa tuyển sinh 2014, em đã đăng ký học tại Cao đẳng Công nghiệp Huế, tốt nghiệp cuối tháng 6/2017, hiện nay đang thực tập thử việc tại Hội An và đã được công ty đồng ý tiếp nhận sau khi em tốt nghiệp ra trường.
Đến thăm gia đình anh anh Đỗ Nhật, Lãnh đạo trường chúc mừng các con anh đã có việc làm ổn định, thu nhập cao góp phần cải thiện đời sóng gia đình và đóng góp cho xã hội; cảm ơn sự tin tưởng của gia đình vào quá trình giáo dục, đào tạo của Trường.

Sent on Date: 18/3/2017
Viewed: 837
Return