Chi tiết

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Công nghiệp Huế lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2017 – 2019

Vào sáng ngày 12 tháng 01 năm 2017, tại Hội trường D1, 120 đại biểu đại diện cho hơn 3000 đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Văn Trung Dũng – Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Huế; Thầy giáo Cung Trọng Cường – Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô giáo lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm; các đoàn bạn, lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp.
Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Văn Trung Dũng – Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Huế đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn trường đạt được trong trong nhiệm kỳ 2014 – 2017; đồng thời đề nghị Đại hội nghiêm túc, phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc thảo luận, xây dựng các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2017 – 2019 phù hợp với tâm lý của đoàn viên thanh niên và đáp ứng sự phát triển của Nhà trường trong tình hình mới, góp phần cùng với Nhà trường và các tổ chức đoàn thể xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.
Nhiệm kỳ 2014 – 2017, Đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Tập thể đoàn trường vinh dự được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen; nhiều tập thể và cá nhân vinh dự được đoàn các cấp trao tặng bằng khen, giải thưởng trên các mặt hoạt động.
Sau thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Với tinh thần Đoàn kết – Xung kích – Sáng tạo – Hội nhập, Xây dựng Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đổi mới và phát triển; Đại hội đã tổng kết hoạt động đoàn và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2014 – 2017 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2019, đồng thời bầu ra Ban chấp hành Đoàn trường khóa XXII gồm 15 đồng chí. Đồng chí Hồ Văn Hiệp được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2017 - 2019. Các đồng chí Cao Quốc Hải và Võ Đại Quý được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường.
Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu, thành công của Đại hội Đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp Huế lần thứ XXII hứa hẹn công tác Đoàn và phong trào sinh viên nhiệm kỳ đến sẽ có nhiều bước phát triển mới, tổ chức các hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả và thiết thực đối với đoàn viên thanh niên Nhà trường.


Sent on Date: 16/1/2017
Viewed: 1055
Return