Chi tiết

Đảng ủy trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức họp online

Vào 15 giờ 00 ngày 30 tháng 3 năm 2020, Đảng ủy trường Cao đẳng Công nghiệp đã tổ chức họp online dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Văn Quân, Bí thư Đảng ủy. Cuộc họp được tổ chức gần 2 giờ trên ứng dụng zoom và đã kết thúc vào lúc 16 giờ 45 phút cùng ngày. Đây là một trong những giải pháp nhằm hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp giữa nhiều người, phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời cũng là một trong những giải pháp đổi mới công tác lãnh chỉ đạo, quản lý, điều hành trong nền giáo dục 4.0.

Trước những diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19, Đảng ủy Nhà trường đã tập trung thảo luận và cho ý kiến về những giải pháp trước mắt cũng như lâu dài về các hoạt động của Trường. Đặc biệt là công tác chỉ đạo phòng chống dịch trong giai đoạn mới. Tập thể Đảng ủy đã thống nhất cao trong việc chỉ đạo các đơn vị tiếp tục sản xuất nước rửa tay khô sát khuẩn phục vụ cộng đồng, buồng khử khuẩn toàn thân, robot phục vụ cho các bệnh viện, chuẩn bị và sẵn sàng bố trí ký túc xá để sử dụng cho việc cách ly khi tỉnh Thừa Thiên Huế có yêu cầu, ...

Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc phòng chống dịch Covid-19, Đảng ủy Nhà trường cũng đã đưa ra các giải pháp về việc bố trí công chức, viên chức, người lao động làm việc, tổ chức hội họp tại Trường. Với phương châm hạn chế tụ tập đông người và giữ khoảng cách xã hội, tập trung đẩy mạnh việc dạy học, hội họp, làm việc online để hạn chế ảnh hưởng đến công tác và kế hoạch đào tạo. 

Đây là một trong những việc làm sáng tạo của Đảng ủy Nhà trường. Trong thời gian tới, các hoạt động hội họp của Đảng ủy, Chính quyền và Đoàn thể của Trường cũng sẽ được thực hiện theo hình thức online.


Sent on Date: 31/3/2020
Viewed: 1272
Return