Chi tiết

Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tham gia Hội thi nấu ăn do Công đoàn Công thương tổ chức

Ngày 26/10/2019, tại Trường Cao đẳng Du lịch và Thương Mại (Hải Dương), Công đoàn Trưởng Cao đẳng Công nghiệp Huế đã tham gia Hội thi nấu ăn cấp Ngành với chủ đề ``Nâng cao chất lượng bữa ăn ca cho người lao động, cân bằng dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm`` - vì sức khoẻ lâu dài của người lao động, vì sự phát triển bền vững của đơn vị do Công đoàn Công thương tổ chức.

Với mục tiêu nâng cao bữa ăn ca cho người lao động, cân bằng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm nên các tiêu chí của hội thi được đưa ra hết sức rõ ràng. Trong đó mục tiêu về cân bằng dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm được cho là những tiêu chí then chốt để ban giám khảo đánh giá kết quả của các đội.

Về nội dung, mỗi đội sẽ được cấp một số lượng thực phẩm tương đương 500.000đ do đội thi lên dự toán và BTC sẽ cung cấp theo yêu cầu của đội thi. Đội thi phải tự chuẩn bị tất cả các vật dựng, dụng cụ, gia vị để hoàn thành một mâm cơm cho 8 người ăn đầy đủ các dưỡng chất và an toàn.

Đến với hội thi lần này, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế là đội thi lần đầu tiên tham gia nên còn nhiều điều bỡ ngỡ, nhưng với tinh thần quyết tâm đội đã thể hiện được những tính chất rất riêng trong từng món ăn trong mâm cơm và được Ban Giám khảo đánh giá cao về tính dinh dưỡng cũng như cũng như sáng tạo trong cách trình bày. Kết quả chung cuộc, đội thi của Công đoàn Trường đạt giải Đội thi Ấn tượng nhất và giải khuyến khích chung cuộc.


Sent on Date: 28/10/2019
Viewed: 1000
Return